Lượt xem: 228

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07 năm 2019 thị xã Ngã Năm

Sáng ngày 28-11, Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07 năm 2019, cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Mỹ Qưới và Đảng bộ xã Long Bình, thị xã Ngã Năm.



Thường trực Thị ủy trao tặng huy hiệu Đảng và hoa chúc mừng cho đảng viên Huỳnh Văn Chương - ảnh Văn Tá

    Đồng chí Nguyễn Văn Thứ - Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì buổi lễ; cùng dự còn có đồng chí Thái Đăng Khoa - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy.

    Tại buổi lễ, các đại biểu được nghe lãnh đạo Ban Tổ chức Thị ủy, thông qua Quyết định trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thành Tâm, sinh năm 1941 đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Mỹ Quới và Quyết định trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Huỳnh Văn Chương, sinh năm 1959 đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Long Bình.

    Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Thái Đăng Khoa khẳng định: Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm tự hào của cá nhân và tổ chức Đảng, thể hiện quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đồng chí kể từ khi đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời mong muốn, các đảng viên Đảng bộ xã Mỹ Qưới và xã Long Bình vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt 7 này, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tính tiền phong gương mẫu, là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

    Việc tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng, cho các đảng viên trong toàn Đảng bộ thị xã đủ 30, 40 và 45 tuổi Đảng, được Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm tổ chức thực hiện thường xuyên, đúng định kỳ và đúng theo quy định; qua đó nhằm ghi nhận và biểu dương, những thành tích đóng góp của các đồng chí đảng viên vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương đất nước nói chung, của thị xã Ngã Năm nói riêng ngày thêm phát triển.
Văn Tá


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 110
  • Hôm nay: 7036
  • Trong tuần: 77,743
  • Tất cả: 11,801,063